EN|VN

VINHOMES, VINCOM RETAIL TIẾP TỤC LÀ THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẦU VIỆT NAM

07-08-2020

Vinhomes và Vincom Retail vừa được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019/2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Theo bảng xếp hạng mới được Forbes Việt Nam công bố, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Vincom Retail được vinh danh đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nằm trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinhomes và Vincom Retail duy trì được vị thế số 1 trong lĩnh vực đang hoạt động và trở thành đại diện thương hiệu bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Bên cạnh việc trụ vững ở vị thế dẫn đầu, theo tính toán của Forbes, Vinhomes và Vincom Retail còn gây ấn tượng bởi khả năng tăng trưởng qua từng năm.

Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinhomes đạt 413 triệu USD, tăng 2 triệu USD so với năm 2019. Trong khi đó, Vincom Retail lại bất ngờ gia tăng vượt bậc. Giá trị thương hiệu đạt 168,8 triệu USD, tăng tới 13,2 triệu USD so với năm ngoái.

Kết quả trên phản ánh nỗ lực không ngừng và khả năng tự đổi mới liên tục để thích ứng với thị trường của Vinhomes và Vincom Retail. Đặc biệt, điểm chung tạo nên sức mạnh của hai thương hiệu trên chính là tầm nhìn cốt lõi và xuyên suốt từ Tập đoàn mẹ - Vingroup. Đó là mục tiêu kiến tạo ra những sản phẩm/dịch vụ chất lượng vượt trội, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng. Từ đó, thương hiệu sẽ nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng và gia tăng được giá trị qua các năm.

Top 50 thương hiệu dẫn đầu là bảng xếp hạng uy tín của Forbes Việt Nam, phản ánh vị thế trong ngành cũng như hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn nhất trong lĩnh vực hoạt động./.

Top 50 thương hiệu dẫn đầu do Forbes Việt Nam thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6/2020 đạt 225.577 tỷ đồng. Hiện Vinhomes đang quản lý và vận hành 26 dự án căn hộ và biệt thự trên toàn quốc.

Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6/2020 đạt hơn 38.760 tỷ đồng. Hiện Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích sàn bán lẻ, vận hành 79 trung tâm thương mại tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Tin tức khác

  • Tin Bất động sản

    VINHOMES RA MẮT VINHOMES ROYAL ISLAND – “THÀNH PHỐ ĐẢO HOÀNG GIA” ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT CHÂU LỤC

    15-03-2024

  • Tin Bất động sản

    VINHOMES CÔNG BỐ CHÍNH SÁCH MUA NHÀ TRẢ GÓP ĐẢM BẢO LÃI SUẤT CỐ ĐỊNH LÊN TỚI 15 NĂM

    05-02-2024

  • Tin Bất động sản

    VINHOMES TỔ CHỨC HỘI CHỢ XUÂN 2024 QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM TẠI OCEAN CITY

    19-01-2024