EN|VN

VINHOMES RA MẮT SÀN GIAO DỊCH THUÊ NHÀ TRỰC TUYẾN

19-03-2021

Ngày 19/3/2021, Công ty CP Vinhomes công bố ra mắt sàn thương mại điện tử chuyên cho thuê các sản phẩm bất động sản Vinhomes nhằm đáp ứng nhu cầu thời công nghệ số 4.0. Nhân dịp này, dòng sản phẩm căn hộ dịch vụ cho thuê Vinhomes Serviced Residences “sang - xịn - tiện nghi” cũng chính thức ra mắt với việc đi vào vận hành của tòa S2.05 tại khu đô thị Vinhomes Smart City.

Sàn thương mại điện tử cho thuê nhà Vinhomes hoạt động tại website https://stay.vinhomes.vn là nơi cung cấp thông tin các sản phẩm bất động sản cho thuê tại các dự án của Vinhomes trên cả nước. Khách hàng có nhu cầu thuê chỉ cần truy cập vào để tìm kiếm thông tin chi tiết về căn hộ, bao gồm diện tích, nội thất, hướng, tòa, tầng, mức giá cho thuê, giá dịch vụ, chính sách ưu đãi... phù hợp với nhu cầu.

Trang website sở hữu một kho ảnh sinh động từ tổng thể đến chi tiết bên trong căn hộ, giúp khách hàng có hình dung trực quan sinh động về căn hộ lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu sẽ đăng ký thuê trực tuyến một cách đơn giản thuận tiện ngay trên trang website, hoặc có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Vinhomes để được tư vấn lựa chọn căn hộ ưng ý.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, tích hợp các tính năng thông minh, sàn thương mại điện tử cho thuê nhà Vinhomes là sự lựa chọn đáng tin cậy và an toàn, giúp khách hàng tìm kiếm căn hộ nhanh chóng, thuận tiện với giá cả và các chính sách cho thuê công khai, minh bạch, được cập nhật đầy đủ, từ đó tránh những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thuê nhà.

Cùng với sự ra mắt của sàn giao dịch thuê nhà trực tuyến https://stay.vinhomes.vn, Vinhomes tiếp tục đưa vào vận hành dòng sản phẩm căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences tại Khu đô thị Vinhomes Smart City, mang đến cho khách hàng lựa chọn thuê nhà chuẩn 5 sao tại trung tâm phía Tây Hà Nội.

Sở hữu vị trí đẹp tại khu đô thị Vinhomes Smart City, tòa căn hộ cho thuê Vinhomes Serviced Residences S2.05 thuộc phân khu Sapphire 2, nằm kế cận Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Từ đây, khách thuê chỉ mất 10 phút để đi đến Sân vận động Mỹ Đình, 12 phút để đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 35 phút đến Hồ Hoàn Kiếm…

Khách thuê căn hộ dịch vụ tại S2.05 được hưởng trọn những đặc quyền của cư dân như: sử dụng miễn phí các tiện ích nội khu tại Sapphire 1 và Sapphire 2 (sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, bể bơi 4 mùa…), các tiện ích bên trong Công viên Trung tâm đa dạng chủ đề như công viên gym ngoài trời với hơn 400 máy tập, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng…, trải nghiệm những bộ môn thể thao thời thượng, hấp dẫn như tennis, đạp xe, chèo thuyền Kayak, skateboard…, miễn phí vé vào cửa tham quan Vườn Nhật độc đáo hàng đầu Đông Nam Á rộng hơn 6ha... trong suốt thời gian lưu trú tại Vinhomes Smart City.

Ngay dưới chân tòa S2.05 là sảnh đón tiếp sang trọng, phù hợp với các khách thuê là chuyên gia nước ngoài, doanh nhân có nhu cầu tiếp đón đối tác. Hệ thống an ninh đa lớp 24/7 sẽ mang đến cuộc sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho khách thuê, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Bộ phận lễ tân và chăm sóc khách hàng chuyên biệt cũng sẽ sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, tiện nghi trọn vẹn dành cho khách thuê.

Các căn hộ Vinhomes Serviced Residences hiện có giá thuê từ 6,7 triệu đồng/tháng đối với căn nội thất cơ bản (bao gồm tủ bếp, sofa, bàn trà, bàn ghế ăn, rèm cửa, điều hòa, bình nóng lạnh, thiết bị nhà vệ sinh, giường, đệm tủ quần áo) và từ 8 triệu đồng/tháng đối với căn nội thất đầy đủ (bổ sung thêm thiết bị điện tử, dụng cụ bếp, đồ vải...).

Với hệ sinh thái tiện ích chuẩn Vinhomes và mức giá thuê hợp lý, khách thuê căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences thông qua trang https://stay.vinhomes.vn sẽ được tận hưởng không gian, tiện ích chất lượng và đẳng cấp trong suốt thời gian lưu trú.

Nhân dịp ra mắt trang https://stay.vinhomes.vn, từ 19/03 đến 30/06/2021, khách hàng ký hợp đồng thuê căn hộ dịch vụ thuộc tòa S2.17 - Vinhomes Ocean Park và tòa S2.05 - Vinhomes Smart City sẽ được Vinhomes Serviced Residences tặng nhiều ưu đãi như miễn phí dịch vụ truyền hình, internet hay tặng giá trị ưu đãi lên tới 1 tháng tiền thuê.

Để biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 098 500 3379
Website: https://stay.vinhomes.vn

Tin tức khác

  • Tin Bất động sản

    VINHOMES RA MẮT VINHOMES ROYAL ISLAND – “THÀNH PHỐ ĐẢO HOÀNG GIA” ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT CHÂU LỤC

    15-03-2024

  • Tin Bất động sản

    VINHOMES CÔNG BỐ CHÍNH SÁCH MUA NHÀ TRẢ GÓP ĐẢM BẢO LÃI SUẤT CỐ ĐỊNH LÊN TỚI 15 NĂM

    05-02-2024

  • Tin Bất động sản

    VINHOMES TỔ CHỨC HỘI CHỢ XUÂN 2024 QUY MÔ BẬC NHẤT VIỆT NAM TẠI OCEAN CITY

    19-01-2024